Top 10 tọa độ check-in mới nhất bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Quy Nhơn

Quy Nhơn là một trong những thành phố có bãi biển đẹp nhất ở khu vực miền Trung. Đến với Quy Nhơn, du khách không chỉ có cơ hội khám phá những cảnh quan còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon cùng trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo. Quy Nhơn chính là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước đặc biệt vào những tháng mùa hè. Nến bạn đang có kế hoạch du lịch thì đừng bỏ qua 10 địa điểm check-in Quy Nhơn mới nhất nhé. Cùng xem ngay dưới đây nào.  

10 điểm check-in nổi tiếng khi đến Quy Nhơn

Eo Gió 

Địa điểm đầu tiên bạn nhất định phải check-in khi đến Quy Nhơn chính là Eo Gió. Nơi đây có những dãy núi cao với hình thù uốn cong độc đáo nằm bên eo biển. Dọc theo vách núi là con đường đi bộ với hàng ngàn bậc thang dẫn du khách đến bãi đá ven biển. Chỉ cần dừng lại ở bất cứ góc nào trên cung đường này bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh cực nghệ với nền biển xanh và những con sóng trắng xóa. 

check in Quy Nhơn

Kỳ Co

Nằm cách eo gió không xa là bãi biển Kỳ Co – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Quy Nhơn. Ở đây có những bãi cát dài vàng sáng lấp lánh dưới ánh nắng bên cạnh nước biển trong xanh. Nằm tách biệt với thành phố nên bãi biển Kỳ Co rất sạch sẽ, thích hợp cho du khách bơi lội hay tham gia các trò chơi bên bãi biển. Hiện tại du khách có thể lựa chọn di chuyển đến bãi biển Kỳ Co bằng đường biển đi cano hoặc đi xe máy, xe oto vô cùng tiện lợi. 

Cù Lao Xanh 

Nếu bạn yêu thích những hoạt động trên biển như bơi lội, lặn, hay muốn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc thì chắc chắn không thể không tới Cù Lao Xanh. Đây là một trong những hòn đảo còn giữ được nét đẹp hoang sơ với rừng cây và bãi biển trong xanh. Đến với Cù Lao Xanh, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống như người dân trên đảo, mặc dù không có nhiều dịch vụ như trong thành phố nhưng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên. Cùng đến và hòa mình vào thiên nhiên tại Cù Lao Xanh nào. 

Đồi cát Phương Mai

Một trong những địa điểm check-in nổi bật tại Quy Nhơn chính là đồi cát Phương Mai. Đây là đồi cát còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với những cồn cát cao khoảng 30m – 40m so với mực nước biển. Đến đồi cát Phương Mai, du khách có thể chụp những bức ảnh “sống ảo” cực xịn giữa không gian đất trời vô tận và tham gia vào các trò chơi thú vị trên cát. 

Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương mà địa điểm không còn xa lạ với các bạn trẻ khi đến Quy Nhơn. Hiện tại các dịch vụ tại khu dã ngoại Trung Lương đã được hoàn thiện bao gồm các phòng, nhà hàng, quán cafe. Bạn có thể đi cùng gia đình, bạn bè đến cắm trại qua đêm và tận hưởng không khí yên bình, mát mẻ tại đây. Ngay trong khuôn viên khu dã ngoại Trung Lương cũng có một bãi biển rất xanh và đẹp đã đặt rất nhiều võng hay xích đu để du khách có những góc chụp độc đáo. Các góc check-in tại khu dã ngoại Trung Lương chắc chắn sẽ khiến bạn muốn mang cả tủ quần áo đến đây vì không muốn bỏ lỡ. 

Tháp Bánh Ít

Nếu bạn chưa biết thì ở Quy Nhơn vẫn còn một số dấu ấn của nền văn hóa Chăm Pa, đó là tháp bánh ít được xây dựng theo kiến trúc Gorupa đặc trưng. Nếu bạn di chuyển trên đường từ sân bay về thành phố thì có thể nhìn thấy từ xa. Tháp bánh ít nằm trê đồi, chiều cao khoảng 13m, trên thân có những họa tiết chạm khắc rất đậm chất Chăm-pa. Bạn có thể chụp những bức ảnh với váy boho cực nghệ nổi bật trên nền trời trong xanh. 

Tháp đôi

Quy Nhơn có rất nhiều địa điểm check-in độc đáo. Ngay bên trong thành phố còn giữ lại công trình tháp đôi Quy Nhơn do người Chăm xây dựng từ thế kỷ X. Nằm giữa thành phố nhộn nhịp nhưng nơi đây vẫn toát lên nét đẹp cổ kính với những bức tường gạch đỏ bám rêu thời gian. Đây sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong hành trình của mình. 

Chùa Ông Núi

Chạy xe máy theo hướng về huyện Phù Cát không xa thì du khách sẽ bắt gặp chùa Ông Núi. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến Quy Nhơn thì chắc chắn sẽ thốt lên trầm trồ khi thấy bức tượng Phật khổng lồ ngồi trên đỉnh núi. Đây là một trong những bức tượng cao nhất tại Đông Nam Á. Và để đến gần hơn chiêm ngưỡng bức tượng, du khách sẽ phải leo khoảng 1000 bậc thang. Tuy nhiên đây sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn đó. Đặc biệt, chùa Ông Núi rất linh thiêng nên mỗi khi khách du lịch ghé đến Quy Nhơn đều vào thăm và cầu bình an. Hãy lưu lại địa điểm này nhé. 

Bãi Xếp

Nếu bạn đã từng xem bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nổi tiếng thì Bãi Xếp chính là nơi được lựa chọn làm bối cảnh quay. Nơi đây được ví như bức tranh thiên nhiên khổng lồ với bãi biển xanh và những con sóng xô vào các ghềnh đá. Xung quanh Bãi Xếp còn có rất nhiều đồi cây, bãi hoa tất cả tạo nên nét đẹp hài hòa dưới bàn tay sắp xếp của tạo hóa. 

Hòn Khô

Cuối cùng, một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn chính là đảo Hòn Khô. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động như lặn biển, ngắm san hô hoặc chơi một số trò mạo hiểm. Rất nhiều cặp đôi cũng lựa chọn nơi đây để chụp các bức hình cưới. Ghé thăm đảo Hòn Khô du khách cũng được thưởng thức rất nhiều món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch. 

Thuê đồ chụp ảnh, bikini tại Himee Rent

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Quy Nhơn, ở Himee Rent chúng mình cho thuê các mẫu váy maxi, bohemian, bikini và phụ kiện chụp ảnh du lịch đủ các phong cách. Các sản phẩm của Himee Rent đều cập nhật theo xu hướng và đảm bảo chất lượng để du khách có thể chụp những bức ảnh lung linh với giá thuê “hạt dẻ”.

Trên đây là 10 địa điểm check – in bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch tại Quy Nhơn. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm mua hoặc thuê bikini đi biển thì hãy ghé website hoặc kênh online của HimeeRent để được tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp. Hãy lưu lại danh sách này để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất nhé. 

Add Your Comment